วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

#greyคชฮ [CUT#0]


อัดควันบุหรี่เข้าปอดก่อนกระตุกยิ้มอย่างบันเทิงใจ รู้สึกสนุกเมื่อเห็นท่าทางหวาดกลัวของเด็กหนุ่มในตู้กระจกนั้น ร่างเล็กๆถอยกรูดหนีเสียงโซ่ตรวนที่ลากไปตามพื้นจนหงายหลังหล่นลงไปจากเตียงหลังใหญ่ ในตอนนั้นเองที่ทั้งฮอล์ได้เห็นอวัยวะทุกส่วนของสินค้า มันขาวมากๆ ขาวและเนียนจนน่าทำลาย สร้างรอยบาดแผลทิ้งไว้ให้เป็นของที่ระลึก

ร่างบอบบางถูกชายฉกรรจ์จับช้อนตัวอุ้มขึ้น เหวี่ยงลงบนเตียงอย่างแรงจนต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บจุก เอวคอดๆถูกจับบีบเค้นจนขึ้นรอยและจับพลิกตัวหันหลัง รั้งสะโพกมนให้ยกขึ้นสูง ช่องทางสีชมพูสดลอยเด่นประจักษ์แก่สายตา ทุกภาพ ทุกการเคลื่อนไหวถูกฉายขึ้นบนจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ และวินาทีนั้นเองที่เริ่มเกิดเสียงฮือฮาขึ้นในฮอล์อีกครั้ง จอด้านมุมขวาเริ่มมีการเปิดประมูล เริ่มต้นที่หนึ่งหมื่นดอลล่าสหรัฐ

 ฮึก ปล่อยผม อ่ะ!’

เสียงโหวกเหวกดังลั่นเมื่อนิ้วหยาบกร้านแตะสัมผัสที่ผิวเนื้ออ่อนบริเวณนั้น ใช้ปลายนิ้วโป้งบดขยี้มันอย่างรุนแรง นิ้วยาวสอดลึกและกดกระแทกอย่างแรงจนเด็กหนุ่มร้องเสียงหลง ร่างทั้งร่างสั่นเครือด้วยความกลัวจับใจ หลายคนโห่ร้องตะโกนอย่างสะใจให้เอาอีก ทำมากกว่านี้อีก หลายคนเริ่มตะโกนด่าด้วยความไม่พอใจที่ทำสินค้าเสียหาย เกิดการถกเถียงกันจนวุ่นวายไปหมด

ร่างเล็กๆของเด็กหนุ่มกระตุกสั่นด้วยความไม่เคย ยาที่พวกนั้นฉีดให้เขากำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ ริมฝีปากสีสดถูกเม้มแน่นอย่างพยายามสะกดกลั้นอารมณ์ บิดกายเร่าอย่างทรมาน ฉับพลันผ้าปิดตาถูกกระชากออกจากใบหน้า เสียงตะโกนด้วยความชอบใจหวีดดังขึ้นอีก ม่านกลมเบิกกว้าง ตกใจกับภาพตรงหน้าที่ได้เห็น เขาถูกรายล้อมไปด้วยคนจำนวนเป็นสิบเป็นร้อยรอบทิศ ทั้งร่างไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่เลยสักชิ้น แถมขาของเขายังถูกตรึงแน่นไว้ด้วยชายร่างใหญ่ตรงหน้า

ไม่มีแรงแม้แต่จะพูด นอกจากพยายามดิ้นให้หลุดเพียงเท่านั้น ผู้สาธิตเริ่มตบะแตก อดทนกับสินค้าตรงหน้าไม่ได้อีกต่อไป ปลดเข็มขัดออกและร่นกางเกงของตัวเองลงอย่างรวดเร็ว แก่นกายใหญ่ที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนจ่อเข้าที่สะโพกมน เตรียมจะกดลงไปอย่างหื่นกระหาย อยากกระแทกกระทั้นให้หนำใจ

‘ปัง!!!!!!!!’

ไม่มีโอกาสนั้น จู่ๆกระจกก็ร้าวจนแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆ ร่างของผู้สาธิตหงายหลังล้มลงไปจากเตียง กระสุนนัดเดียวยิงโป้งทะลุเข้ากลางหน้าผาก เลือดสาดกระเซ็นไปทั่วทั้งเตียง เด็กหนุ่มผวาเฮือก ขดขาเข้ามาหากันก่อนจะร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว ทั้งฮอล์แตกตื่น วุ่นวายอลเวงไปหมด หลายคนที่ถูกหมายหัวรีบกุลีกุจอออกจากฮอล์ไปเพราะกลัวว่าศัตรูจะมาเอาชีวิต และเป้าหมายของเขาก็ลุกออกไปเช่นกัน มีเหลืออยู่ไม่กี่คนที่รอประมูลสินค้าต่อ

เอาตัวเด็กคนนั้นมา กี่บาทจ่ายไม่อั้น แต่ถ้าจ่ายไม่ไหวก็ฆ่าแม่งให้หมด แล้วเอาเด็กคนนั้นมาให้กู

ปาร์คชานยอลลดปืนลง บี้ก้นบุหรี่ลงบนโต๊ะ ถอนหายใจพร้อมกับเก็บปืนเหน็บไว้ที่ด้านหลัง เอ่ยสั่งคิมจงอินเพื่อนสนิทก่อนจะลุกตามเป้าหมายออกไป .. ไม่รู้เหมือนกันว่าเขายิงไอ้เลวนั่นทิ้งทำไม รู้แค่ว่าเขาทนดูเด็กคนนั้นถูกทำร้ายไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น