วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[SF] TEASER- KAIx SEHUN [!NC18]

.head1 { background:#584f4b; } .head1 h1 { color:#fff!important; font-family: Tahoma, Tahoma ; border:1px dashed #736a65; } .head2 table,.head2,.head2 td {background:#6e635e; } .head2 font { color:#4a403c !important; font-size:12px; } table.story { border-color: #7a7670; } span.desc_head {font-weight: bold; color: #7a7670; } table { background-color: #fff; border:#ffffff; } td { background-color: #fff ; border:#fff; } INPUT, SELECT, TEXTAREA { background-color:#e3dddb !important; color:#7a7670 !important; font-family: tahoma; border: dashed 0px #a29d96; font-size:11px; padding: 2;} #button4{background:#e3dddb !important;} #button3{background:#e3dddb !important;} .tableblack { border:0px solid #000 !important; color:#000000;} td font { color:#7a7670 !important; } td,th,div,body,li,ul,p { color:#7a7670 !important; font-family:Tahoma; letter-spacing:0.4px; font-size:12px;} span.desc_head {font-weight: bold; color:#62544e!important;} span.small_title { color:#4a403c !important;} #shareForm, #shareicon { display: none; } hr { visibility: hidden; } *::selection{ background:#6d6662; color:#e0dad7;} *::-moz-selection{ background:#6d6662; color:#e0dad7;} *::-webkit-selection{ background:#6d6662; color:#e0dad7;}-->




"ว้ากกกกกกกกกก ตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “

เสียงหนึ่งดังขึ้นลั่นหอพักจนหลังคาแทบจะสะเทือน บยอนแบคฮยอนออกมายืนอยู่ตรงกลางห้องนั่งเล่นก่อนจะปิดหูหลับตาว้ากอย่างบ้าคลั่งจนเหล่าเมมเบอร์ทะยอยฟื้นขึ้นมาเป็นแถบๆ เมื่อหมดหน้าที่ คนตัวเล็กจึงพาร่างของตัวเองที่ตื่นเต็มตาแล้วเข้าไปกระโจนใส่ปาร์คชานยอลที่กำลังนอนอยู่บนเตียงในทันที

เซฮุนที่กำลังหลับสบายกลับต้องตื่นขึ้นมาเนื่องจากเสียงทรงพลังของเมนว้อยซ์ในกรุ้ป เปลือกตาสีมุกขยับเบาๆเล็กน้อยก่อนจะเปิดขึ้นมาช้าๆ แสงแดดที่ส่องลอดผ่านร่องผ้าม่านเข้ามาทำให้รู้เช้าวันใหม่มาถึงเสียแล้ว ข้อแขนเล็กวาดกอดคนขี้เซาที่ยังคงหลับสนิทที่นอนอยู่ข้างๆแล้วออกแรงเขย่า

“ตื่นกัมจง วันนี้เข้าบริษัท “ 

“เข้าไปทำไม ไหนว่าไม่มีซ้อมไง “

คิมจงอินตอบกลับมาเนือยๆ ยังคงหลับตาในขณะที่นอนคว่ำ ก่อนจะคว้าร่างเล็กๆของอีกคนมากอดเอาไว้แน่น ซุกหน้าลงกับแผ่นออกบางแล้วหลับต่อ

“วันนี้ถ่ายทีเซอร์เช็ตสุดท้ายไง ลุกเลย อาบน้ำ “

ผลักหัวคนชอบฉวยโอกาสออกไปให้พ้น แต่เหมือนแรงจะน้อยเกินไปซักหน่อย  มือหนากระชากทีเดียวคนตัวเล็กกว่าก็เลื่อนลงมานอนใต้ร่าง ร่างสูงโปร่งของคิมจงอินขึ้นคร่อมโดยใช้แขนยันไว้ กดริมฝีปากปิดทับริมฝีปากอิ่มเบาๆ ก่อนจะโถมตัวนอนทับอีกคนทั้งตัว

“โอ้ยจงอิน หายใจไม่ออก “

คนตัวขาวว่า ยกสองมือขึ้นดันไหล่กว้างออกไป ด้วยความที่จงอินตัวใหญ่และหนักกว่ามาก ร่างเล็กๆจึงต้องตะเกียกตะกายให้หลุดพ้นก่อนที่ตัวเขาจะบี้แบนไปเสียก่อน

“ถ้าไม่ลุกไปอาบน้ำวันหลังไม่ต้องมานอนห้องนี้เลยนะ “

ทุบอั้กเข้าให้ที่ไหล่กว้าง ก่อนจะพูดขู่จนอีกคนยอมลุกออกไป ก็แหง กว่าเขาจะได้มานอนกับเซฮุนสองคนนี่ยากซะเหลือเกิน

“ไปก็ได้ครับไปก็ได้ “

ตอบเนือยๆอีกรอบเหมือนยังไม่ตื่นดีก่อนจะขโมยจูบที่ริมฝีปากอิ่มเข้าให้อีกครั้ง ฝ่าเท้าขาวยกขึ้นจะถีบอีกคนแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะร่างสูงโปร่งลุกเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปแล้วเรียบร้อย


หนึ่งชั่วโมงผ่านไป สมาชิกฝั่งเอ็มรวมทั้งดีโอขึ้นรถตู้กันไปที่บริษัทก่อนแล้วเมื่อสิบนาทีที่ผ่านมา เหลือก็แต่สมาชิกฝั่งเคที่ยังนอนอืดกันอยู่กลางห้องนั่งเล่น โดยมีเสียงร้องเพลงประหลาดๆของชานยอลดังก้องไปทั่วหอพักเป็นแบคกราวน์

“เมื่อไหร่จะเสร็จสักทีวะ =_=

แบคฮยอนเอ่ยขึ้น รู้สึกรำคาญกับเสียงเพลงของชานยอลเต็มที เขาจะไม่อะไรเลยถ้าได้ไปนั่งๆนอนๆเล่นโทรศัพท์รอเซฮุนอาบน้ำฆ่าเวลาเหมือนคนอื่นๆ แต่ดันมาถูกเจ้าตัวล็อคคอไว้ให้นั่งอยู่บนโซฟาข้างๆกันซะนี่ แถมเสียงเพลงทุ้มต่ำนั้นยังกดกระซิบลงมาใกล้ๆหูจนเขาแทบจะประสารทหลอน

“จงอินไปตามน้องหน่อยไป จะสายแล้วเนี่ย “

พี่ซูโฮเงยหน้าขึ้นจากไอพอดแล้วบอกกับคนหน้าเนือยที่นอนอยู่ที่พื้นกลางห้อง ก่อนจะเคาะหน้าปัดนาฬิกาข้อมือเป็นเชิงเตือน จงอินได้แต่พยักหน้ารับก่อนจะลุกออกไป

“น้องรีบๆเลยน้อง ทุกคนรอน้องอยู่คนเดียวเนี่ยครับ “

เท้าแขนไว้กับประตู้องพลางเอ่ยแซวน้อง ที่ทุกๆคนชอบเรียกบ่อยๆ ไม่บ่อยนักที่จะพูดครับๆกับเซฮุนเหมือนอย่างตอนนี้ เขาละหมั่นไส้จริงๆ ต่อหน้าคนอื่นกลับมาเรียกไคฮยองๆๆๆ ทั้งๆที่อายุก็เท่ากันแท้ๆ แค่อ่อนเดือนกว่าเท่านั้นเอง แล้วยังมีหน้ามาว่าเขาหน้าแก่ พ่อไม่จูบโชว์ก็บุญแค่ไหน

“เดี๋ยวครับฮยอง น้องแก้ผ้าอยู่ไม่เห็นหรือไง “

เสียงที่เริ่มจะแตกหนุ่มตอบกวนอารมณ์ ก่อนเจ้าตัวจะเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าโดยมีผ้าเช็ดตัวผืนเดียวคาดไว้ที่เอว คิมจงอินแค่นหัวเราะ ทีกลางคืนไม่เห็นยั่วเขาอย่างนี้

“น้องก็รีบใส่เสื้อผ้าสิครับ หรือต้องให้พี่จงอินใช้อารมณ์ “

“ถ้าจะหมายถึงอารมณ์กามนี่ พี่เข้าตึกไปก่อนเลยก็ได้ครับ “

ตอบกวนเข้าให้อีกรอบ มือขาวหยิบเสื้อสีขาวตัวในสุดขึ้นมาสวม ก่อนจะสวมกางเกงขายาวอีกตัวแล้วใส่เข็มขัด รู้สึกว่ากางเกงหลวมขึ้นกว่าเดิมยังไงก็ไม่รู้แฮะ

“เสื้อตัวนี้น่ารักเกินไป “

คนตัวสูงเดินเข้ามาหา ก่อนจะจับคนที่อ่อนเดือนกว่าให้หันหน้าเข้ามาหาเขาเต็มตัว ตาคมไล่มองต่ำไปบนลายเสื้อสีขาว มือหนาวางลงบนกลุ่มผมสีมัลติคัลเลอร์ก่อนจะขยี้มันจนยุ่งด้วยความมันเขี้ยว

“แหงดิ ฮุนฮานอิสเรียล “

เซฮุนยักไหล่ ก่อนจะปิดตู้เสื้อผ้าลงแล้วยกมือปัดที่ไหล่เสื้อสองสามที เสื้อตัวนี้เป็นเสื้อของพี่ลู่หานที่ได้มาจากแฟนคลับ ทั้งเขาและพี่ลู่แชร์เสื้อผ้าใส่กันบ่อยจนแทบจะวนครบทุกตัว

“ถอดออก “

ทำเป็นไม่ได้ยินก่อนจะเอ่ยสั่งโดยไม่รอให้อีกคนได้ตอบอะไร มือหนาดึงชายเสื้อบนตัวอีกคนถอดผ่านหัวไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะหยิบเสื้อเบสบอลแขนยาวสีดำแดงของเขาให้อีกคนสวมแทน คนตัวขาวได้แต่ยู่ปากด้วยความไม่พอใจ รับเสื้อไปใส่ก่อนจะค้อนขวับวงใหญ่เข้าให้หนึ่งที

“ใส่เสื้อยืดเดี๋ยวหนาว “

ยีผมคนตัวเล็กกว่าไปอีกรอบ เซฮุนทำตัวน่ารักน่าฟัดขึ้นทุกวันจนเขาชักจะหวง คนตัวเล็กกว่ากลับเบะปากแล้วพูดล้อเลียนเขาพลางส่ายหัวไปมาเหมือนตัวตลกก่อนจะเดินออกไป จงอินหลุดหัวเราะ น่ารักจริงๆ

เห็นคนตัวเล็กกว่าเดินไปที่ชั้นที่อยู่เหนือตู้เสื้อผ้า ปลายเท้าเขย่งพยายามจะยันตัวเองขึ้นเพื่อเอื้อมหยิบหมวกหลายสิบใบที่วางเรียงกันอยู่บนนั้น จงอินรีบเดินเข้าไปช้อนหลัง เอื้อมมือเพียงนิดก็คว้าหมวกสีดำใบที่เซฮุนต้องการจะหยิบมาไว้ในมือ

“จะเอาใบนี้หรอ ? “ จับปีกหมวกไว้แล้วชูให้ดู เซฮุนพยักหน้า

“เออ “

“ขอดิ “ เสียงทุ้มเอ่ยปากสั่ง

“ขอ “

พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยจะเต็มใจเท่าไหร่นัก คนตรงหน้าชอบทำเหมือนเขาเป็นเด็กมากขึ้นทุกวันจนเขาเองก็ไม่แน่ใจแล้วว่าตกลงอายุเท่ากันหรือเปล่า จงอินกระตุกยิ้มมุมปากเหมือนที่ชอบทำบ่อยๆ ก่อนจะเป็นคนสวมหมวกใบนั้นไว้ที่หัวของเซฮุน ก่อนแขนแกร่งจะถือวิสาสะเหนี่ยวลำคอของคนตัวเล็กกว่าให้มายืนใกล้ๆแล้วเกินออกไปด้วยกัน







ใช้เวลาไม่นานสมาชิกที่เหลือทั้งห้าคนก็มาถึงที่หน้าตึก แบคฮยอนลงจากรถเป็นคนแรก ตามด้วยชานยอล ซูโฮ จงอิน และเซฮุนปิดท้าย ฝ่ามือขาวถือนมกล้วยและโทรศัพท์มือถือไว้ ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในตึกเพื่อหลบบรรดาแฟนคลับที่กำลังจะเข้ามาล้อมพวกเขา



สมาชิกทุกคนเปลี่ยนชุดตามที่คอสตูมจัดไว้ให้ เซฮุนเป็นคนสุดท้ายที่จัดการตัวเองเสร็จอีกเช่นเคย ร่างโปร่งสวมเสื้อแขนยาวสีขาวแขนสีกรมท่า และกางเกงขาสั้นที่เขาไม่ค่อยได้ใส่บ่อยนัก เส้นผมสีมัลติคัลเลอร์ที่เขาชอบนักชอบหนาถูกจัดทรงจนดูหล่อขึ้นมาเป็นกอง ร่างขาวลุกขึ้นก่อนจะเดินไปสมทบกับเมมเบอร์คนอื่นๆที่อยู่หลังกล้อง ทุกคนถ่ายทีเซอร์ภาพเดี่ยวกันเกือบเสร็จแล้ว

“เสี่ยวลู่ น่ารักจัง“

วาดแขนกอดคอคนเป็นพี่ที่ยืนกอดอกจ้องจอมอนิเตอร์อยู่ข้างๆพี่โปรดิวเซอร์ ลู่หานหันมายิ้มให้ก่อนจะพูดคุยอะไรกันนิดหน่อย ไม่แปลกที่คนจะชิปคู่ฮุนฮานกันเสียส่วนใหญ่ เพราะพวกเขาทั้งคู่ก็สนิทกันพอดู เซฮุนมองไปที่จอมอนิเตอร์ก่อนจะหลุดขำออกมา ทรงผมของจงอินถูกถักเป็นเปียเล็กติดหนังหัว ยิ่งสีผิวเข้มๆที่รับกับแสงไฟนั่นแล้ว มองไกลๆยิ่งเหมือนนิโกรเข้าไปใหญ่

“ตลกว่ะ ฮ่าๆ “

หันไปขำกับชานยอลที่นั่งอยู่ตรงเก้าอี้ข้างหน้า ก่อนจะเผลอไปสบตาเข้ากับคนที่กำลังถ่ายภาพอยู่ในฉาก จงอินแยกเขี้ยวมาให้ก่อนจะหันไปถ่ายต่อจนเสร็จ

ถึงตาของโอเซฮุนถ่ายบ้างแล้ว จงอินเดินออกมาจากฉาก ปลดกระดุมคอเสื้อออกสองสามเม็ดแล้วทิ้งตัวลงนั่งตรงเก้าอี้ข้างๆชานยอล เซฮุนเดินเข้าไปในฉากที่พี่ๆทีมงานจัดไว้ให้ ร่างโปร่งดูท่าจะเก้ๆกังๆเล็กน้อย ไม่รู้จะทำท่าอะไร ก่อนจะพยักหน้าเมื่อได้ยินเสียงตะโกนมาจากหลังกล้อง

กล้องโปรตัวใหญ่ถูกตากล้องยกเข้าไปใกล้จนเซฮุนชักจะเกร็ง เซฮุนนั่งพิงพนักเก้าอี้ก่อนจะมองไปยังเลนส์กล้อง กล้องตัวใหญ่อยู่ห่างเขาไปเพียงครึ่งเมตร ไหนจะสายตาของพี่ๆอีกสิบเอ็ดคนที่ยืนกอดอกมองเขาอย่างตั้งใจ เท่านี้ก็รู้สึกกดดันและเคอะเขินจนไม่รู้จะเอามือและเท้าไปไว้ที่ไหน

“ช็อตนี้เลยครับน้อง กำลังได้ “

และในจังหวะที่ยกขาข้างหนึ่งวางยันบนโต๊ะพอดี กล้องโปรตัวใหญ่รัวแฟลชลงมาหลายช็อตจนเขาตกใจ ถึงอย่างนั้นใบหน้าคมยังนิ่งตามนิสัย ขาเรียวที่ยกขึ้นทำให้กางเกงขาสั้นนั้นเลิกขึ้นไปอีกจนเห็นขาอ่อนขาวๆชวนมอง แต่ดูเหมือนจะถูกใจพี่ตากล้องเหลือเกิน

“... “

จนกระทั่งถ่ายเสร็จ ขาเรียวจึงได้ฤกษ์เอาลงจากโต๊ะตัวเตี้ยๆที่ใช้เป็นที่ตั้งกล้อง เซฮุนถอนหายใจอย่างโล่งอกที่งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ก็เหมือนจะรู้สึกได้ถึงพลังงานบางอย่างที่ส่งมาถึงเขจากหลังฉาก เหลือบตาไปมอง ม่านใสก็สบเข้ากับดวงตาคมของจงอินที่มองจ้องมาพอดี คิ้วเรียวขมวดมุ่นเป็นเชิงจะดุพลางส่ายหัวน้อยๆ เซฮุนเสตาหลบแล้วยักไหล่อย่างไม่ยี่หระ







“โซโกกิๆๆๆๆๆๆๆ วู้ว เนื้อย่าง“

กว่าจะถ่ายเสร็จครบทุกคนก็ปาเข้าไปสามทุ่ม เหล่าเมมเบอร์ทั้งสิบสองพากันเดินลงตึกด้วยความร่าเริง โดยมีเสียงโหวกเหวกของกลุ่มที่เดินนำอยู่ข้างหน้าเป็นแบคกราวน์ พาวเขานัดกันว่าถ่ายเสร็จวันนี้จะไปกินเนื้อย่างเลี้ยงฉลองการคัมแบคเสียหน่อย

“เนื้อย่าง เนื้อย่างๆ เนื้อย่างๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ yeah

=_=

“เนื้อย่างๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “

ตลอดทางเดินไปขึ้นรถมีแต่คำว่าเนื้อย่างเต็มไปหมด โอเซฮุนก็เอากับเขาด้วย ยกนมกล้วยขึ้นกระดกอึ้กๆก่อนจะหันไปบ่นคำว่าเนื้อย่างใส่คนตัวดำที่เดินอยู่ข้างๆ ตอนนี้ออกมานอกตัวตึก เขาแทบจะมองไม่เห็นจงอินเลยด้วยซ้ำ แถมยังใส่เสื้อดำอีก นี่ถ้าไม่เดินข้างกันคงจะไม่รู้ว่าจงอินอยู่แถวนี้ด้วยเลยนะเนี่ย

“เนื้อๆๆๆๆๆ เนื้อย่าง คัมมอน  yeah เนื้อๆย่างๆ yeah

หลุดหัวเราะไปกับบทเพลงเนื้อย่างที่ชานยอล คริส และเฉินที่เดินนำอยู่ข้างหลังร้องแรปฟีทเจอริ่งกันอย่างบ้าคลั่ง เซฮุนหันไปขำกับจงอินพลางแรปเนื้อย่างใส่คนที่กำลังทำหน้าเนือยได้ที่ ตั้งแต่ถ่ายทีเซอร์เสร็จจงอินก็ไม่พูดอะไรอีกเลย แถมยังทำหน้าเบื่อโลกอยู่ตลอดเวลา

“เป็นไรวะ “

“เป็นแฟนคนแถวนี้แหละ “

ตอบแบบขอไปทีก่อนจะชิ่งขึ้นรถไปก่อน ทิ้งให้เซฮุนยืนงงอยู่อย่างนั้น ก่อนจะถูกแบคฮยอนกับชานยอลที่เดินตามมาข้างหลังดันให้เข้าไปนั่งในรถ

จงอินนั่งติดหน้าต่าง ตามด้วยเซฮุน แบคฮยอน และชานยอล ทั้งสี่คนนั่งอัดกันอยู่เบาะหลังจนที่กว้างๆนั้นแคบไปถนัดตา ชานยอลและแบคฮยอนยังสนทนาเรื่องเนื้อย่างที่กำลังจะไปกินกันไม่หยุด พี่ซูโฮที่นั่งอยู่เบาะหน้าก็เอากับเขาด้วย

“ชานยอล ชอบเนื้อย่างปะวะ เนื้อย่างแม่งอร่อยมาก เนื้อย่าง อยากกินเนื้อย่าง ฮือ“

แบคฮยอนพูด หลับตาจินตนาการถึงเนื้อย่างชิ้นใหญ่ๆ สไลด์บางๆ หมักกับซอสถั่วเหลืองเข้มข้นที่ย่างไฟจนหอมฉุยละลายในปาก ชานยอลหลุดหัวเราะ แขนยาววาดกอดคอคนที่นั่งข้างๆไว้แล้วโน้มหน้าลงไปกระซิบข้างใบหูเล็ก

“ถ้าพูดถึงโซโกกิละก็นะ คืนนี้คงต้องกินหลายๆรอบเลยล่ะ “

จู่ๆเสียงเล็กก็เงียบไป ภาพเนื้อย่างหายวับไปในพริบตาเมื่อได้ยินคำว่าเนื้อย่างที่ชานยอลพูด แต่ความหมายมันต่างกันออกไป คำว่าโซโกกิที่ชานยอลพูด คงจะไม่ได้หมายถึงเนื้อย่างแน่ๆ


เพียงเท่านั้นร่างเล็กๆทั้งร่างก็ชาวาบ รู้สึกร้อนไปทั้งหน้า สองแก้มนิ่มแดงก่ำไปจนถึงใบหู

ก่อนจะฮิ้วกันทั้งคนรถ คนทะลึ่งถูกมือเล็กทุบอั้กเข้าที่ต้นแขน ก่อนจะเริ่มออกปากเม้ามอยกันในเรื่องอื่นๆอีกเพียบจนนับไม่หวาดไม่ไหว

“...”

มีเพียงจงอินที่เงียบ ใบหน้าคมหันออกนอกหน้าต่าง ใส่หูฟังแล้วเปิดเพลงอัดดังๆจนคนที่นั่งอยู่ข้างๆได้ยิน

“เป็นอะไร “

หันไปถามแต่ก็ไม่ตอบ มือขาวจึงเลื่อนไปจับข้อศอกอีกคนแล้วเขย่าเบาๆเป็นเชิงตื้อ ถึงอย่างนั้นก็ยังโดนเจ้าตัวสะบัดหนีอยู่ดี เซฮุนถอนหายใจ เขาไปทำอะไรให้ไม่พอใจอีกแล้วละเนี่ย ?


กลับมาที่หอพัก เหล่าเมมเบอร์รีบไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อออกไปกินเนื้อย่างกันอย่างกระตือรือร้น เซฮุนที่รีบเดินตามจงอินไปก็เป็นอันต้องนั่งรออยู่ข้างนอกเมื่อเห็นว่าอีกคนหนีเข้าห้องน้ำไปเสียแล้ว

“รีบอาบน้ำนะเซฮุน คืนนี้จื่อเทาเลี้ยงๆๆๆๆๆ “

เจ้าของชื่อเสี่ยวลู่ ที่เซฮุนชอบเรียกบ่อยๆเดินมาเกาะประตูในขณะที่เดินผ่านหน้าห้อง ใบหน้าน่ารักยื่นเข้ามาในตัวห้อง แต่ยังไม่ทันจะได้เข้ามาคุยด้วยก็โดนอี้ชิงลากคอเสื้อไปซะอย่างนั้น

“แกร๊ก “

ประตูห้องน้ำเปิดออก ตามด้วยร่างสูงโปร่งของคิมจงอินที่เดินออกมา เซฮุนรีบเข้าไปอาบน้ำอย่างรวดเร็ว กะว่าถ้าอาบเสร็จจะออกมาคุยด้วยสักหน่อย เคลียร์กันให้รู้ไปเลยว่าตกลงเป็นอะไรกันแน่ เมื่อเช้ายังดีๆอยู่เลย

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ร่างขาวเนียนถูกคลุมด้วยชุดคลุมอาบน้ำ เซฮุนเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็พบว่าอีกคนนอนเหยียดขาอ่านหนังสืออยู่บนเตียง ร่างสูงโปร่งสวมชุดนอนตัวโคร่งสีน้ำเงินเข้มแทนที่จะเป็นชุดที่ควรจะใส่ออกไปข้างนอก คิ้วเรียวขมวดมุ่น ก่อนจะเดินเข้าไปหา

“ไม่ไปกินเนื้อย่างหรือไง “

“ไม่”

เสียงทุ้มตอบ สายตาคมยังคงจับจ้องอยู่ที่หน้าหนังสือ เซฮุนยืนกอดอก สัมผัสได้ถึงน้ำเสียงแปลกๆที่ออกมาจากริมฝีปากหยัก

“ไม่พอใจอะไรบอกดิ “

ไม่พอใจที่คนแถวนี้นั่งแหกขา “ จงอินตอบกลับมาแทบจะในทันที ร่างขาวได้ยินดังนั้นก็หัวเราะออกมา

“โถ่ เรื่องแค่นี้ “

“ไม่แค่หรอก เขาเห็นขาอ่อนโอเซฮุนกันไปค่อนโลกละ “

“โห่ๆ แค่นี้เอง ง้อๆ อย่าโกรธดิวะ “

หนังสือเล่มบางถูกฝ่ามือขาวฉวยเอาไป ก่อนจะปิดมันแล้ววางไว้ข้างๆตัว มือเล็กเลื่อนไปหยิกแก้มอีกคนเป็นเชิงง้อ จงอินไม่ตอบ เพียงส่งสายตาไปมองค้อนคนที่ยืนค้ำหัวเขาอยู่เท่านั้น

“โกรธว่ะ ไม่ชอบ “

“น่า .. “

ก๊อกๆ

และในจังหวะที่ใบหน้าขาวกำลังจะโน้มลงไปหอมแก้มอีกคนเพื่อเป็นการง้อนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น จงอินจิ๊ปากอย่างขัดใจ ความหงุดหงิดเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ใบหน้าคมเบือนหนีไปบางอื่นอย่างเสียอารมณ์ เซฮุนผ่อนลมหายใจออกเบาๆ ก่อนจะเดินไปเปิดประตูก็พบว่าพี่ลู่หานและเมมเบอร์คนอื่นๆพร้อมจะออกไปทานเนื้อย่างกันแล้ว

“ไม่ไปแล้วพี่ “ เปิดประตูแล้วชะโงกหน้าออกไปบอก ทั้งๆที่เขาเองก็บ่นอยากกินเนื้อย่างมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว

“อ่าว ทำไม “

“คือ ท้องผมไม่ค่อยดีอะ กลัวไม่ย่อย จงอินมันก็ไม่อยากกิน พวกพี่ไปกินเหอะ “

พูดออกไปอย่างเสียดาย หันกลับไปมองคนที่นั่งกระฟัดกระเฟียดอยู่บนเตียง ถึงจะอยากกินแค่ไหนจงอินก็สำคัญกว่า ลู่หานพยักหน้าเป็นเชิงรับก่อนจะแห่กันผ่านประตูบานเล็กออกไปอย่างรวดเร็ว ทั้งหอเงียบสนิทเมื่อเหลือกันอยู่แค่สองคน

“ทำไงจะหายโกรธอะ “

เซฮุนปิดประตูแล้วเดินกลับเข้ามาอีกครั้ง รู้สึกหนาวนิดหน่อยเนื่องจากสวมแค่ชุดคลุมอาบน้ำบางๆเพียงตัวเดียว ฮีทเตอร์ก็ไม่ได้เปิดเนื่องจากจงอินเป็นคนขี้ร้อนพอตัว

“ทำแบบที่ถ่ายรูปเมื่อบ่ายให้ดูดิ “

“โห แค่นี้ สบาย ทำละหายเลยนะ? “

เลิกคิ้วถามให้แน่ใจ ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟากำมะหยี่สีดำที่อยู่ปลายเตียง โดยที่ตัวเองก็ลืมนึกไปว่าทั้งเนื้อทั้งตัวมีเพียงชุดคลุมอาบน้ำบางๆสวมอยู่เท่านั้น ขาเรียวข้างหนึ่งยกขึ้นวางบนโซฟา ไม่ทันสังเกตเห็นรอยยิ้มที่มุมปากของคนที่กำลังนั่งกอดอกมองเขาอยู่บนเตียงเลยสักนิด

“หึ “

“ทีนี้หายโกรธยัง “

เมื่อขาข้างหนึ่งถูกเจ้าตัวยกขึ้น ชุดคลุมอาบน้ำตัวสั้นก็เลิกขึ้นไปจนเห็นขาอ่อนและเนื้อสะโพกขาวๆวับๆแวมๆ เรียกให้จงอินที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามต้องกลืนน้ำลายลงไปอย่างลำบากคอ แต่ถึงอย่างนั้นเซฮุนก็ยังไม่รู้ตัว

“ยัง ยกขาอีกข้างดิ “

“อะได้ จัดเลย “

เหมือนสปิริตในการง้อของโอเซฮุนจะมีมากไปจนลืมคิดอะไรบางอย่างไป ขาเรียวอีกข้างถูกยกขึ้นวางฝ่าเท้าทาบลงบนโซฟา กลายเป็นว่าขาทั้งสองข้างถูกยกขึ้นมาจนกลายเป็นตัวเอ็มเสียอย่างนั้น ชุดคลุมอาบน้ำเลิกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้องเนียน ด้วยความที่ไม่ได้ใส่ชั้นในหรืออะไรเลย สะโพกมนที่กระดกขึ้นเผยให้เห็นปากช่องทางสีชมพูเข้มและแก่นกายสีหวานโดยที่เจ้าตัวไม่ทันได้นึกด้วยซ้ำ

เอ็กซ์ดีนี่

เสียงทุ้มพูดเท่านั้น ก่อนจะหลุดหัวเราะออกมา โอเซฮุนสะดุ้งเมื่อนึกขึ้นได้ ใบหน้าหวานแดงซ่านไล่ไปจนถึงใบหู เรียวขาขาวรีบหุบเข้าหากันโดยอัติโนมัติ แต่ก็ไม่ทันเมื่อมือหนาที่ไวกว่าเลื่อนมาจับมันแยกออกแล้วแทรกตัวเข้ามาระหว่างกลาง

!! “ 






“!! “ 



ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยปากพูดอะไร ริมฝีปากสีเชอร์รี่ก็ถูกปิดทับลงมาด้วยริมฝีปากหยัก คางเรียวถูกมือหนาดันให้เงยขึ้นเพื่อให้รับจูบได้ถนัดขึ้น ก่อนริมฝีปากร้อนจะเพิ่มแรงกดลงมาหนักๆ ใบหน้าคมเอียงน้อยๆเพื่อปรับองศา ขบเม้มริมฝีปากอิ่มอยู่สักพัก ก่อนลิ้นชื้นจะถูกสอดผ่านโพรงปากร้อนเข้าไปเกี่ยวกระหวัดไล่ต้อนกับลิ้นเล็ก



“อื้อ! “ 


ด้วยความที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวก็ร้องท้วงออกมาพลางดันไหล่กว้างของอีกคนออกไป แต่ยังไม่ทันไรมือน้อยก็ถูกอีกคนรวบมันไว้ด้วยมือเดียว เชือกเส้นเล็กที่ผูกกับเสื้อคลุมอาบน้ำไว้ที่เอวถูกมือหนากระตุกเพียงครั้งเดียวก็หลุดออก ก่อนริมฝีปากหยักจะผละออกไปให้อีกคนได้หายใจ วางทาบมันลงกับผิวเนื้ออ่อนบริเวณซอกคอขาวแล้วกดเม้มหนักๆจนเกิดรอยสีเข้มไปทั่ว 



“อ๊ะ! “ 


จมูกโด่งคมฝังลงกับผิวเนื้อเนียนนุ่ม สูดกลิ่นหอมของครีมอาบน้ำที่เขาชอบ ก่อนจะกดจูบย้ำๆที่เดิมจนเจ้าของเรือนร่างขาวเนียนต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บ มือหนาเริ่มซุกซนไม่อยู่นิ่ง ลูบไล้สะเปะสะปะไปทั่วบริเวณจนทำให้คนที่นั่งอยู่บนโซฟาขนลุกขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้



“อ๊ะ จะ ..จงอิน”



ฝ่ามือใหญ่ทั้งสองข้างจับรอบเอวเล็กคอดจนเกือบจะมิด ก่อนจะไล่ขึ้นมาจนถึงแผ่นอกบาง ปลายนิ้วโป้งกดลงที่ตุ่มไตสีอ่อนทั้งสองข้างเป็นการหยั่งเชิง เห็นคนตัวขาวที่สะดุ้งด้วยความตกใจแล้วก็ยิ่งอยากแกล้ง ส่งปลายนิ้วเรียวบดขยี้มันแรงๆจนร่างขาวเนียนต้องบิดไปมาด้วยความเสียวซ่าน



“อ่ะ .. ไม่เอา“



ข้อเข่าของคนตัวสูงถูกวางลงบนพื้นที่โซฟาที่เหลือตรงระหว่างขาเรียวที่แยกออก ก่อนจะกดน้ำหนักลงที่บริเวณกลางลำตัวของอีกคนเหมือนอยากจะแกล้ง จงอินทิ้งตัวลงบนโซฟาแล้วโถมตัวดันให้พนักโซฟานั้นราบลงไป ก่อนจะผลักอกบางให้นอนราบแล้วตามลงไปคร่อมตามลำดับ



“วันหลังถ้าจะโชว์ โชว์ให้ฉันดูได้คนเดียว “ 



กดกระซิบที่ข้างหูแล้วพรมจูบเบาๆที่ใบหูเล็กจนขนอ่อนลุกชั้นไปทั่วทั้งตัว เซฮุนหลับตาปี๋ เมื่อลิ้นร้อนถูกส่งมาเย้าแหย่บริเวณกกหูจนต้องหดคอหนี ได้ยินเสียงหัวเราะทุ้มต่ำเลื่อนลงไปด้านล่าง ริมฝีปากอิ่มเม้มแน่นเมื่อเรียวลิ้นร้อนตวัดเร็วๆบนยอดอกจนมันแข็งเป็นไต



“อื้ม .. ห่ะ “



ลมหายใจร้อนขาดห้วง เมื่อมือซุกซนค่อยๆแหวกเสื้อคลุมอาบน้ำออกแล้วสัมผัสบริเวณกลางลำตัวเบาๆ ก่อนจะบีบมันแรงๆจนเซฮุนต้องเบ้หน้า ริมฝีปากหยักครอบลงไปบนยอดอกก่อนจะดูดเลียซ้ำไปซ้ำมาจนร่างสวยต้องบิดเร้า มือข้างที่เหลือก็เลื่อนไปปรนเปรอยอดอกอีกข้างเช่นกัน 



“อ่ะ .. อ๊า “ 



เสียงครางหลุดออกจากริมฝีปากเล็กทันทีที่มือหนาสัมผัสเข้ากับแก่นกายที่เริ่มจะแข็งตัว อุ้งมือร้อนกอบกุมมันไว้หลวมๆแล้วเริ่มขยับขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆชวนให้ทรมานกาย และเริ่มเร็วอีกจนตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็กลับมาช้าอีกจนคนด้านใต้ต้องโมโห 



“เร็ว .. อึก “ 



จังหวะการขยับจากมือร้อนช้าลงเรื่อยๆจนในที่สุดก็หยุด ใบหน้าคมผงกขึ้นเพื่อดูว่าจงอินทำอะไรกับร่างกายเขาบ้าง ก่อนจะต้องนอนลงไปอย่างเก่าเมื่อรู้สึกปวดหนึบที่แก่นกายจนทรมานเสียเหลือเกิน ปลายนิ้วโป้งเลื่อนขึ้นมาหมุนวนบริเวณส่วนหัวที่มีน้ำใสปริ่มออกมาเพราะความกระสันอยาก ก่อนจะเขี่ยมันเบาๆ เรียกให้ลมหายใจของคนด้านล่างกระตุก 



“เร็วๆ จงอิน เร็วๆ .. “



เอ่ยขอร้องก่อนจะหยัดตัวขึ้นดันแก่นกายเข้าหามือหนา การหายใจที่ไม่เป็นจังหวะและความทรมานนั้นทำให้เซฮุนลืมความกระดากอายไปหมดสิ้น ฝ่ามือขาวบีบแรงๆที่ไหล่กว้างพลางส่งสายตาเว้าวอนเป็นการร้องขอ แต่สิ่งที่ได้ตอบกลับมาคือรอยยิ้มเอ็นดูบนใบหน้าคมและจูบหนักๆที่ริมฝีปากเพียงเท่านั้น 



“รู้ไหมว่าตัวเองผิด ? “



“อื้อ .. รู้ .. ฮ่ะ “



เสียงหวานขาดห้วงก่อนจะดังแทรกด้วยเสียงครางในลำคอ เมื่อมือหนาที่กอบกุมส่วนล่างของเขาอยู่เริ่มขยับอย่างเนิบนาบอีกครั้ง แสงสว่างจากปลายทางเริ่มใกล้เข้ามาถึงอีกในไม่ช้า แต่ก็ต้องดับวูบเมื่อแก่นกายร้อนถูกปล่อยให้เป็นอิสระ เซฮุนจิ๊ปาก.. ความปวดหนึบและทรมานเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว



“จะทำอีกไหม “ 



“มะ .. ไม่ทำแล้ว “ 



ละล่ำละลักตอบกลับไปเร็วๆ ยังคงหอบหายใจหนัก การจะบังคับให้พูดเป็นประโยคสั้นๆนั้นดูจะยากเหลือเกินสำหรับเซฮุนในตอนนี้ เรือนร่างขาวเนียนบัดนี้แดงเถือกไปทั้งตัว คิมจงอินหยัดตัวลุกขึ้นมองผลงานของตัวเองยิ้มๆ สวยเหลือเกิน .. ผิวขาวๆนั่นดูรับกับรอยจูบแดงเป็นจ้ำๆที่เขาเป็นคนสร้างไว้เสียจริงๆ



“แล้วรู้ไหมผิดแล้วต้องทำยังไง ? “



“ขอ .. ขอโทษ “ 



ใบหน้าสวยเงยขึ้นมองจงอินที่หยัดตัวลุกขึ้นยืนด้วยความไม่เข้าใจ ม่านใสที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยหยาดน้ำตาแห่งแรงอารมณ์นั้นยังคงเว้าวอน มองตามร่างสูงโปร่งที่เดินกลับไปนั่งกอดอกอยู่บนเตียง



“ใช่หรอ ? “ คิ้วเรียวเลิกขึ้น มองอีกคนที่นั่งหอบอยู่บนโซฟา




“ไคฮยองอ่า น้องขอโทษครับ“



เรียกอย่างนั้นก่อนจะเดินเข้าไปหาถึงแม้ว่าจะรู้สึกกระดากปากก็ตาม แต่ด้วยอารมณ์ที่ยังคั่งค้างก็สามารถเปลี่ยนให้เจ้าตัวแสบกลายเป็นแมวเชื่องๆได้ไม่ยาก ร่างขาวทิ้งตัวนั่งคร่อมจงอินที่นั่งพิงหัวเตียงอยู่ จงใจกดสะโพกมนทับลงไปบนส่วนกลางลำตัวของคนด้านใต้จนมันตื่นขึ้น ความแข็งขืนบริเวณเป้ากางเกงคับแน่นดุนดันขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด



“หายโกรธน้องนะครับ “ 



พูดลากเสียงหวานๆแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ก่อนแขนเล็กจะยกขึ้นคล้องคอคนที่ตนกำลังนั่งตักอยู่ เสื้อคลุมอาบน้ำถูกร่นลงมาจนเห็นไหล่ขาวเนียนที่แต้มด้วยรอยจูบสีชมพูเข้มจางๆ เจ้าของริมฝีปากสีสดโน้มใบหน้าลงกดริมฝีปากลงบนปลายจมูกโด่งคมหนัก ก่อนจะไล่ลงมาประกบกับริมฝีปากร้อนอีกครั้ง ส่งปลายลิ้นเล็กแลบเลียริมฝีปากหยักเบาๆแล้วสอดเข้าไปเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นร้อนอย่างเก้ๆกังๆ แต่ถึงอย่างนั้นความไร้เดียงสาของเซฮุนกลับเพิ่มอารมณ์อยากให้กับจงอินเป็นอย่างมาก



“อื้อ.. “ 



กดจูบไปตามลำคอระหงส์ที่เชิดขึ้น ปลายจมูกโด่งสูดกลิ่นหอมนั้นซ้ำๆอย่างไม่รู้เบื่อ ก่อนเอวคอดจะถูกยกจนตัวลอยขึ้น ขาเรียวยาวที่เหยียดตรงนั้นหดกลับมานั่งขัดสมาธิเอาไว้ มือหนาสอดผ่านเสื้อคลุมอาบน้ำตัวบางก่อนจะเลื่อนต่ำลงไปยังสะโพกอิ่มด้านหลัง บีบขยำมันเข้าให้เต็มมือด้วยความมันเขี้ยว 



“อ่ะ ..“



นิ้วเรียวยาวกดแรงๆที่ปากทางเข้าที่เต้นตุ้บอย่างเชิญชวน ก่อนจะค่อยๆกดนิ้วเข้าไปด้านในช่องทางร้อนช้าๆ นิ้วที่สองตามเข้าไปทันทีที่นิ้วแรกถูกสอดเข้าไปจนสุด ก่อนที่ปลายนิ้วเรียวทั้งสองจะค่อยๆกดจุดไปตามผนังร้อนที่ตอดรัดแน่นพลางหักข้อนิ้วดึงออกแล้วขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ



“อ๊า! “ 



เซฮุนผวาเฮือก กอดไหล่คนด้านใต้ไว้แน่นเมื่อปลายนิ้วเรียวไปสัมผัสโดนจุดหนึ่งเข้า คิมจงอินยิ้มเผล่ รู้แล้วว่าจุดรวมอารมณ์ของอีกคนอยู่ตรงไหน ริมฝีปากหยักกดจูบแรงๆที่กระดูกไหปลาร้าสวยเด่นที่อยู่ตรงหน้าก่อนจะกระแทกปลายนิ้วย้ำเข้าไปที่จุดนั้นแรงๆจนร่างสวยกระตุกสั่น 



“อึก .. “



ฉับพลันความรู้สึกเจ็บจุกก็แล่นวาบไปทั่วร่างเมื่อสะโพกอิ่มถูกยกขึ้นให้กลืนแก่นกายคับใหญ่ที่จ่อรอไว้ที่ช่องทางร้อนตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เข้าไปได้แค่เพียงส่วนหัว ช่องทางคับแคบก็บีบรัดรุนแรงจนจงอินต้องขบกรามแน่นเพื่อสกัดกลั้นอารมณ์ 



“อ๊า “



ร้องเสียงหลงเมื่อแก่นกายคับใหญ่สอดเข้าไปได้จนสุด แถมคนด้านใต้ยังแกล้งกระแทกสวนขึ้นมาแรงๆจนร่างขาวโยกไปข้างหน้า ลึกเสียจนรู้สึกอึดอัดและโหวงแปลกๆบริเวณท้องน้อย ใบหน้าสวยเชิดขึ้นพลางอ้าปากค้าง ร้องครางออกมาอย่างสุดกลั้น แผ่นหลังบางแอ่นเชิดเบียดกายเข้าหาอีกคนในทันที



“อืม .. “



เมื่อความอุ่นร้อนโอบล้อมกายจนสุดความยาว คิมจงอินครางต่ำออกมาอย่างเหลืออด ช่องทางของเซฮุนอุ่นร้อนและคับแน่นมากจริงๆ ถึงจะเคยมีเซ็กส์กันมาหลายครั้งแล้วก็ตาม ริมฝีปากหยักครอบลงบนยอดอกที่จ่ออยู่ตรงหน้า ก่อนจะกัดเข้าให้ด้วยความมันเขี้ยว 



“ฮะ .. อย่า .. อย่ากัด อื้อ“



ร้องห้ามแต่ก็กลายเป็นร้องครางแทนเสียอย่างนั้น เมื่อสะโพกสอบกระแทกสวนขึ้นมาอีกรอบ ก่อนมือหนาจะจับเข้าที่เอวคอดแล้วพาขยับขึ้นลงเป็นจังหวะ เปลือกตาสีมุกปิดลงก่อนจะกอดไหล่กว้างเอาไว้แน่นแล้วซบหน้าลงไปอยู่อย่างนั้น ริมฝีปากบางอ้าค้างครางออกมาด้วยความเสียวกระสัน 



“อืม .. แน่นโคตร “ 



“อ่ะ อ๊า .. จงอิน! “ 



เสียงครางหวานถูกขัดแทรกด้วยเสียงครางต่ำปะปนกันจนเป็นท่วงทำนอง เสียงชื้นแฉะจากการสอดใส่เรียกให้ใบหน้าสวยขึ้นริ้วแดงๆได้ไม่ยาก เซฮุนซบหน้าลงกับไหล่กว้าง ขยับสะโพกขึ้นลงสวนกับแก่นกายใหญ่ไปพร้อมๆกับมือหนา ก่อนจะร้องลั่นเมื่อถูกอีกคนกดไหล่ให้ลงไปกระแทกกับแก่นกายคับใหญ่ที่สวนขึ้นมาจนเจ็บจุก ลึก .. ลึกเสียจนเสียวเกินบรรยาย



“ซิ้ด ..“



เจ้าของผิวสีน้ำผึ้งสูดปากออกมาเนื่องจากความคับแน่น ปล่อยมือออกจากเอวคอดแล้วเลื่อนไปลูบไล้ที่แผ่นหลังขาวเนียนนุ่มมือแทน ร่างขาวแอ่นหลังหนีสัมผัสวาบหวามเกินจะทนนั้นแต่ก็ติดอยู่ที่ด้านหน้า ริมฝีปากร้อนพรมจูบไปทั่วแผ่นอกบาง กดจูบขบเม้มสร้างรอยไปทั่วจนแทบไม่เหลือที่ว่าง 



“จงอิน.. อ๊า จงอิน จงอิน “ 



ชื่อของคนด้านใต้ถูกพร่ำเรียกไม่ขาดปาก โยกสะโพกขึ้นลงถี่ๆจนความปวดเมื่อยเริ่มจะกลืนกินที่หน้าขา จงอินครางต่ำในลำคอ สวนสะโพกสอบกระทั้นกายขึ้นไปด้วยจังหวะที่เร็วขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเมื่อรู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดเต็มที ส่งลิ้นร้อนตวัดเลียซ้ำๆที่ยอดอกสีสวยจนมันเปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้ม ฝ่ามือร้อนเลื่อนลงไปกอบกุมแก่นกายที่สั่นระริกของคนด้านบนเอาไว้แล้วรูดรั้งมันเร็วๆเพื่อให้ไปถึงฝั่งพร้อมกัน 



“อ่า .. เซฮุนนา “ 



ครางเรียกอย่างเอ็นดู ชอบเซฮุนในโหมดนี้มากกว่าโหมดเหวี่ยงๆเป็นไหนๆ กดปลายจมูกหอมแก้มนิ่มไปฟอดใหญ่แรงๆเป็นการให้รางวัล ก่อนจะดันร่างสวยที่กำลังขยับอยู่บนตัวให้ลงไปนอนราบ แก่นกายที่เกือบหลุดออกจากช่องทางสีเข้มถูกดันเข้าไปจนสุดความยาวอย่างแรงอีกครั้ง 



“อ๊า! ละ.. ลึกไปแล้ว “



ร้องห้ามก่อนจะส่งมือไปดันหน้าท้องแกร่งเอาไว้ให้ชะลอลงแต่ก็ไร้ผล ฝ่ามือขาวข้างนั้นกลับถูกมือหนาจับไปกุมไว้แล้วพรมจูบที่หลังมือเบาๆ ก่อนลิ้นร้อนจะแลบเลียผ่านปลายนิ้วเรียวช้าๆ ดวงตาคมจ้องลึกลงมาจนม่านใสต้องเสหลบ .. มันร้อนแรงจนเกินไป 



“อ๊า .. จงอิน มันจะ .. ฮ่ะ “ 



สะโพกอิ่มกระดกขึ้นรับ แผ่นหลังขาวเนียนแอ่นขึ้นไม่ติดเตียง เมื่อรู้สึกได้ถึงแรงกระแทกที่ถี่กระชั้นเกินกว่าที่ควรจะเป็น ขาเรียวข้างหนึ่งถูกคนด้านบนจับยกขึ้นพาดบ่าพลางสอดกายเข้ามาลึกขึ้นไปอีก ในขณะที่ขาอีกข้างถูกจับให้เกี่ยวไว้กับเอวสอบ ม่านใสเบิกกว้าง เรียวปากบางอ้าค้างก่อนจะร้องครางออกมาดังๆอย่างสุดกลั้น จิกปลายเท้างองุ้มด้วยความเสียวซ่านเกินจะทน สัมผัสได้ถึงแสงสีขาวสว่างวาบที่ใกล้เข้ามาทุกที



“อ๊า!! “




“ซิ้ดดด อ่า .. “



ภาพในหัวขาวโพลนไปหมด ได้ยินเพียงแค่เสียงทุ้มพร่ำที่เรียกชื่อเขาอยู่ข้างหูเท่านั้น ร่างขาวกระตุกเกร็ง ก่อนจะปลดปล่อยหยดหยาดแห่งอารมณ์ออกมาจนหมด แขนเล็กรั้งตัวเองหยัดตัวขึ้นแล้วกอดไหล่กว้างไว้แน่น ในขณะที่คนด้านบนก็กระทั้นกายเข้ามาในจังหวะสุดท้าย ก่อนจะฉีดพ่นน้ำขาวขุ่นอุ่นร้อนเข้าไปในช่องทางคับแน่นอีกเช่นกัน 



“แฮ่ก .. “



หอบหนักพลางทิ้งตัวลงทับคนด้านใต้ทันที ริมฝีปากหยักกดจูบหนักๆที่ขมับเข้าให้อีกที



“สะ .. เสร็จแล้วก็ออกดิวะ มันเหนอะอะ “



เมื่อรู้สึกได้ถึงความเหนอะหนะบริเวณร่องสะโพกและซอกขาก็ผลักคนตัวใหญ่ให้ออกไปจากตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นจงอินก็ยังคงไม่ถอนกายออกไปเสียที 



“สัญญาก่อนว่าจะไม่ทำงี้ให้ใครเห็นอีก “



“อือ ออกดิมันอึดอัดอะ “



“รักน้องนะครับ “ 



ออกแรงผลักน้อยๆก่อนที่คนด้านบนจะถอนกายออกไป แขนแกร่งยันตัวไว้กับเตียงก่อนจะกระซิบที่ข้างใบหูสวยเบาๆ ริมฝีปากหยักยกยิ้มชอบใจเมื่อเห็นใบหน้าขาวแดงก่ำใบจนถึงใบหู 



“ระ ..รู้แล้ว “



“แล้วน้องต้องตอบว่าไง ? “



ใบหน้าสวยก้มงุดจนคางติดอก มือหนาจึงเชยคางเรียวให้เงยหน้าขึ้นสบตาเมื่อเห็นว่าคนน่ารักชักจะเลิ่กลั่ก ดวงตาคมจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวยอย่างต้องการคำตอบ ยิ่งทำให้ใบหน้าของเซฮุนร้อนฉ่ายิ่งขึ้นไปอีก 



“ระ.. รักครับ “ 



“หึ “ 



“เฮ้ย เดี๋ยว! อ๊า “ 



กระตุกยิ้มมุมปากก่อนจะจับคนตัวเล็กกว่าพลิกหันหลังทันที เซฮุนที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวก็ร้องลั่นออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่บทรักร้อนแรงจะเริ่มต้นอีกครั้ง อีกครั้ง อีกครั้ง 







“อ๊า .. “ 





END

___________________________________________



จบไอสัด เกร๋ๆ แม่งแดกพลังกูมากเลย 
อ่านบจบก็ไปนอนๆได้ละนะพวกมึง ดึกล้า 
รักทุกคลนะครับ บายๆๆๆๆๆ 






1 ความคิดเห็น: